SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
3
9
3
1
Hoạt động chính trị đoàn thể 21 Tháng Ba 2017 8:30:00 SA

(TTTP) Đại hội chi đoàn thuộc đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố

 

 

Nhằm chuẩn bị cho Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Thanh tra Thành phố lần IX nhiệm kỳ 2017-2022, trong ngày 23, 24/02/2017 các Chi đoàn 1, 2, 3 thuộc Đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Tại Đại hội các Chi đoàn, đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV và Phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ V, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ IV. Đồng thời cũng thảo luận và thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019. Qua báo cáo, cho thấy các Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ IV đã có nhiều nỗ lực và đạt được kết quả tốt trong việc tham gia, vận động các đoàn viên tham gia hoạt động, phong trào đoàn; góp phần cho thành công của Đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố.

Công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội của các Chi đoàn được sự quan tâm từ phía các chi bộ, công đoàn Thanh tra thành phố. Qua đó, định hướng cho hoạt động của các Chi đoàn ngày càng đúng đắn, thiết thực hơn, gắn liền với hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ và cũng để các bạn đoàn viên rèn luyện, giữ vừng phẩm chính trị, lập trường, đấu tranh chống những biểu hiện suy thoái tư tưởng chính trị, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và phản bác các quan điểm sai trái.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành các Chi đoàn nhiệm kỳ V (2017-2019) với kết quả như sau:

* Chi đoàn 1:

 

 

- Đồng chí Trịnh Thị Thanh Hoa – Bí thư;

- Đồng chí Đoàn Trương Bảo Ngọc – Phó Bí thư;

- Đồng chí Phan Thị Trần Lê - Ủy viên.

* Chi đoàn 2:

 

- Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Bí thư;

- Đồng chí Võ Nguyễn Trang Đài – Phó Bí thư;

- Đồng chí Trần Bích Vân - Ủy viên.

* Chi đoàn 3:

 

- Đồng chí Lư Thị Thu Hương, Bí Thư;

- Đồng chí Lê Thị Bích Ngân, Phó Bí thư;

- Đồng chí Lê Thị Thắm, Ủy viên.

Hi vọng rằng trong nhiệm kỳ mới, Ban chấp hành các Chi đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Chi đoàn, tiếp tục thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững danh hiệu Chi đoàn vững mạnh./.

 


Số lượt người xem: 1155    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm