SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
5
8
8
6
2
Tin tức sự kiện 28 Tháng Ba 2012 11:20:00 CH

(TTTP) Hội nghị Cán bộ công chức Thanh tra thành phố năm 2012

 

Từ 08giờ30 đến 11giờ30 ngày 27 tháng 3 năm 2012 (thứ ba), Thanh tra thành phố đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2012. Hội nghị được đón đón tiếp:

-          Đồng chí Nguyễn Thị Thu Dung - Ủy viên Thường vụ Ban Chấp hành Công đoàn viên chức thành phố;

-          Đồng chí Lâm Đình Chiến – Thành ủy viên, Chánh Thanh tra thành phố

-          Đồng chí Lê Thanh Tân – Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Thanh tra thành phố;

-          Đồng chí Nguyễn Văn Mầm – Phó Chánh Thanh tra thành phố;

-          Cùng toàn thể Cán bộ công chức Thanh tra thành phố.

Trên cơ sở các dự thảo Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ Công chức năm 2011, Báo cáo tổng kết công tác thi đua-khen thưởng năm 2011 và phương hướng công tác thi đua năm 2012, Báo cáo công khai tài chính đối với tình hình thu chi quỹ tình thương năm 2011 và Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, Hội nghị Cán bộ công chức đã nhận được 06 ý kiến đóng góp trực tiếp tại Hội nghị và một số ý kiến đóng góp vào tài liệu Hội nghị. Những ý kiến đóng góp cụ thể xoay quanh các vấn đề về phương hướng hoạt động năm 2012, về công tác xây dựng ngành, về quy chế chi tiêu nội bộ thể hiện sự đồng lòng của tập thể cán bộ công chức Thanh tra thành phố, tạo một khối đoàn kết thống nhất, quyết tâm phấn đấu giữ vững những thành tích đã đạt được trong năm 2011 và hoàn thành xuất sắc, vượt mức kế hoạch đề ra trong năm 2012.

 

 

 

Tham dự Hội nghị với những ý kiến phát biểu tuyên dương và khích lệ cùng một số định hướng hoạt động trong năm 2012, đồng chí Nguyễn Thị Thu Dung - Ủy viên Thường vụ Ban Chấp hành Công đoàn viên chức thành phố gửi gắm niềm tin đến Đảng bộ và lãnh đạo Thanh tra thành phố sẽ tiếp tục quan tâm sâu sắc, tạo điều kiện để Công đoànThanh tra thành phố ngày càng vững mạnh trong hoạt động.

 

 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Lâm Đình Chiến – Thành ủy viên, Chánh Thanh tra thành phố cảm ơn các ý kiến đóng góp của đồng chí Thu Dung và đặc biệt là các ý kiến đóng góp thiết thực từ chính đội ngũ cán bộ công chức Thanh tra thành phố, lực lượng đóng vai trò chủ đạo, quan trọng để Thanh tra thành phố liên tục đạt được những thành tích trong các năm vừa qua. Thông qua Hội nghị, đồng chí Lâm Đình Chiến cũng cho biết với sự quán triệt thường xuyên, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo mà trong năm 2011, tỷ lệ ngân sách chi cho con người đạt hơn 80%, tỷ lệ chi cho hoạt động chỉ chiếm hơn 10% và song song đó là Thanh tra thành phố vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Do đó, đồng chí Chánh Thanh tra thành phố cũng mong muốn Công đoàn Thanh tra thành phố sẽ luôn sát cánh cùng tập thể cán bộ, công chức, cùng với màu áo xanh của Đoàn Thanh niên và các tổ chức Đoàn thể khác cùng chung sức phấn đấu hướng tới danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới” dành cho tập thể Thanh tra thành phố.

Hội nghị Cán bộ công chức Thanh tra thành phố kết thúc với Lễ ký kết giao ước thi đua giữa các phòng chuyên môn, nghiệp vụ.  

Bằng sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị Cán bộ công chức Thanh tra thành phố đã được đúng trình tự quy định và đạt chất lượng theo Nghị định 71/1998/NĐ-CP ngày 08/09/1998 của Chính phủ, Thông tư Liên tịch số 09/1998/TTLT-TCCP-TLĐLĐ ngày 04/12/1998, Chỉ thị 02/CT-UB-NC ngày 22/01/1999 của Chủ tịch UBND Thành phố và Hướng dẫn số 14/HD- CĐVC ngày 23/11/2011 của Ban thường vụ Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị Cán bộ công chức, Hội nghị người lao động năm 2012.

 

Nguyễn Huỳnh Kiên Trúc

 


Số lượt người xem: 7542    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm