SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
5
4
8
2
7
Tin tức sự kiện 16 Tháng Ba 2012 2:15:00 CH

(TTTP) Công bố Quyết định thanh tra Công ty TNHH Một thành viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc

 

Ngày 16 tháng 3 năm 2012, tại đơn vị, Thanh tra thành phố (TTTP) đã công bố Quyết định số 23/QĐ-TTTP-P.2 về thanh tra làm rõ một số nội dung tố cáo tại Công ty TNHH Một thành viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc.

 

Theo Quyết định 22 do Phó Chánh thanh tra thành phố Nguyễn Thị Ngọc Nga ký ngày 16 tháng 3 năm 2012. Căn cứ văn bản số 02/2012/CV-VP ngày 10 tháng 01 năm 2012 của Ban chỉ đạo thành phố Hồ Chí Minh về phòng, chống tham nhũng về chuyển đơn tố cáo của ông Tô Văn Trường đến Thanh tra thành phố và Căn cứ Kế hoạch thanh tra năm 2012 của Thanh tra thành phố đã được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt, TTTP tiến hành thanh tra một số nội dung của đơn tố cáo liên quan đến Công ty TNHH Một thành viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc như việc mua sắm tài sản, thu chi tạm ứng, công tác hạch toán kế toán tài sản và doanh thu trả trước; việc thực hiện đầu tư xây dựng dự án Khu tái định cư và lưu trú cho công nhân. Cụ thể thời kỳ thanh tra là từ khi thành lập công ty đến ngày 31 tháng 12 năm 2011. Trong trường hợp có nội dung liên quan đến trước và sau thời kỳ thanh tra, đoàn thanh tra có thể tiến hành kiểm tra để làm rõ.

 

- Đoàn thanh tra do Bà Nguyễn Thị Liên, Phó Trưởng phòng thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo số 2 làm trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn thanh tra là Thanh tra thành phố, Sở Xây dựng, Chi cục tài chính doanh nghiệp tiến hành thanh tra với thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

- Đối tượng thanh tra là Công ty TNHH Một thành viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc và các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan đến nội dung thanh tra.

 

PX Bảo

 


Số lượt người xem: 4692    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm