SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
0
5
4
2
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 12 Tháng Năm 2016 2:15:00 CH

(TTTP) Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng

 

 

Cập nhật: 11/05/2016 21:33

(Thanh tra) - Ngày 11/5, Trường Cán bộ Thanh tra và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên chuyên ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng khóa 2 năm 2016 cho 46 học viên là công chức được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

 

 

TS Nguyễn Huy Hoàng, Hiệu Phó Trường Cán bộ THanh tra phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học

Sau thời gian 3 tuần, các học viên đã được nghiên cứu 9 chuyên đề liên quan đến nghiệp vụ thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Ngoài ra, các học viên đã được tiếp cận các luật cơ bản như Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại, Luật  Tố cáo và Luật Phòng, chống tham nhũng..

Kết quả toàn khóa học 100% học viên đạt yêu cầu. Trong đó 78% học viên đạt loại khá giỏi. 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng.

 

 

5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng

Căn cứ vào kết quả học tập, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra đã quyết định cấp Chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ cho 46  học viên. 

Phát biểu tại lễ bế giảng lớp học, ông Trần Văn Vinh, Tổng cục Trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cảm ơn sự hợp tác của Trường Cán bộ Thanh tra trong quá trình bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức làm nhiệm của Tổng cục. Ông Vinh nhấn mạnh sự cần thiết của khóa học và  khẳng định đây là sự kiện khởi đầu cho công tác thanh tra của của đơn vị vì tạo ra nghuồn lực quan trọng trong việc phá triển đội ngũ thanh tra của Tổng cục.

Ghi nhận và biểu dương kết quả lớp học, TS Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khẳng định: “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ  Thanh tra viên chuyên ngành tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã thành công tốt đẹp”. Đó là ý thức nghiêm túc trong học tập, tinh thần trách nhiệm cao và sự cố gắng của các học viên; sự nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm của các thầy, cô giáo.

Phó Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn và đề nghị mỗi học viên hãy vận dụng những kiến thức nền tảng đã học tại Trường một cách linh hoạt vào thực tiễn công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng. Tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững giữa học viên với Nhà trường và các học viên với nhau để có điều kiện hỗ trợ mỗi học viên cũng là mỗi cán bộ thanh tra hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị của mình.

Thanhtra.com.vn

 


Số lượt người xem: 2309    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm