SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
5
2
0
0
Tin tức sự kiện 09 Tháng Ba 2011 2:25:00 CH

Tổ chức “Hội thi nấu ăn” chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết của bốn đội dự thi, các anh (và tất nhiên là có sự trợ giúp đắc lực của cánh chị em phụ nữ) đã gây ngạc nhiên cho mọi người về sự khéo léo, tinh tế, sáng tạo của mình trong quá trình chế biến và bày trí món ăn: liên quân phòng 1 và phòng 7 với 04 món khai vị chế biến công phu; liên quân phòng 4 và Văn phòng tạo hấp dẫn thực khách bằng món bánh đa cua Hải Phòng đậm đà hương vị; liên quân phòng 2 và phòng 3 dự thi món gà nấu ragu đầy màu sắc; liên quân phòng 5 và phòng 6 chiêu đãi mọi người với món cơm chiên dương châu.

Trong không khí khá oi bức của một sáng nắng đẹp, dù khá mệt nhưng ai ai cũng phấn khởi khi chứng kiến thành quả lao động xuất sắc của mình. Và để ghi nhận sự cố gắng và lửa nhiệt tình của các đội, Ban giám khảo đã quyết định động viên tinh thần các phụ nam bằng việc trao đồng giải Nhất cho cả 04 đội dự thi.

Đây là phong trào thường niên của Công đoàn và Đoàn thanh niên Thanh tra thành phố. Năm nào hội thi cũng thu hút sự tham gia tích cực từ Tổ Công đoàn các phòng, sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công chức, nhân viên đã giúp Hội thi thành công, góp phần đưa phong trào đoàn thể cơ quan tại Thanh tra thành phố ngày một đi lên./.

 

 

 

Chào mừng 101 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự chấp thuận của Đảng ủy và lãnh đạo Thanh tra thành phố, Ban chấp hành Công đoàn và Ban chấp hành Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố đã ban hành Kế hoạch số 07/KH-CĐ-ĐTN ngày 03 tháng 3 năm 2011 phối hợp tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, như: họp mặt và tặng quà cho cán bộ nữ; khen thưởng nữ cán bộ, công chức, nhân viên đạt danh hiệu phụ nữ 2 giỏi: “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”; đặc biệt là tổ chức Hội thi nấu ăn với đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, nhân viên nam.


Số lượt người xem: 7048    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm