SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
4
8
8
5
Tin tức sự kiện 04 Tháng Ba 2011 3:55:00 CH

Hội thi trang điểm "Nét đẹp công sở" mới lạ và hấp dẫn

 

Chào mừng 101 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1971 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vào lúc 08 giờ sáng nay (ngày 04/3/2011), Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Hội thi Trang điểm “Nét đẹp công sở” tại Hội trường Thành phố (số 111 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3). Hội thi đã thu hút 52 Công đoàn cơ sở dự thi, mỗi đơn vị đăng ký dự thi một đôi nam - nữ. Điểm mới lạ của Hội thi lần này là tại vòng sơ kết, các thí sinh nam sẽ đảm trách nhiệm vụ “làm đẹp” cho các thí sinh nữ trong thời gian 30 phút. Ban giám khảo sẽ theo dõi quá trình dự thi của các đội và chấm điểm, 10 đội có số điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào vòng chung kết và tham gia phần thi ứng xử với nội dung liên quan truyền thống phụ nữ Việt Nam, văn hóa giao tiếp nơi công sở và các mối giao tiếp xã hội – gia đình,…

 

Mới 07 giờ 30 phút, 52 đội đã tề tựu đầy đủ tại Hội trường dự thi, ai cũng mang tâm trạng hồi hộp nhưng không kém phần háo hức. Với bàn tay “phù phép” của các “chuyên gia” trang điểm nghiệp dư, các chị em công chức, viên chức tham dự Hội thi trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn. Cũng có những lóng ngóng, vụng về của những anh lần đầu tiên cầm đến hộp phấn, thỏi son để trang điểm cho cánh phụ nữ, nhưng nhìn chung các đội đều hoàn thành tốt phần thi của mình, đủ cho thấy các nam thí sinh đã cố gắng tập luyện trong những ngày qua như thế nào (có thí sinh nam đã tâm sự với Ban Tổ chức rằng dường như ngày nào anh cũng năn nỉ bà xã chịu khó ngồi để anh “oánh mặt”).

 

Cuối Hội thi, để động viên tinh thần và ghi nhận sự cố gắng hết mình của các đội dự thi, Ban giám khảo đã quyết định trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải tư và 10 giải khuyến khích. Và với câu trả lời gãy gọn, súc tích, cặp đôi dự thi đến từ Trường Cán bộ thành phố đã xuất sắc đăng quang tại Hội thi Trang điểm “Nét đẹp công sở”. Đại diện Công đoàn Thanh tra thành phố tham gia Hội thi lần này là hai bạn trẻ: Võ Đặng Quang Vinh và Nguyễn Nam Phương, hai bạn đã có nhiều cố gắng và đoạt giải khuyến khích.

 

 

 

 

Hi vọng trong thời gian tới, Công đoàn Viên chức thành phố sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động mới lạ và hấp dẫn như Hội thi lần này, để tạo những “sân chơi” lành mạnh và bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức thành phố sau những giờ làm việc căng thẳng./.

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 6037    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm