SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
1
8
4
7
Tin tức sự kiện toàn ngành 05 Tháng Năm 2017 8:35:00 SA

(TTTP) Khai giảng lớp nghiệp vụ Thanh tra viên K6/2017

 

  

 

 

Ngày 04/5, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức lễ khai giảng lớp nghiệp vụ Thanh tra viên K6/2017 cho gần 100 học viên đến từ Thanh tra các Bộ, ngành, tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. TS. Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra dự và phát biểu khai giảng khóa học.

 

 

Khóa học diễn ra trong khoảng thời gian gần 01 tháng. Các học viên sẽ cùng nghiên cứu, thảo luận các nội dung liên quan đến pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng; phương pháp tiến hành một cuộc thanh tra; thực hiện quyền trong hoạt động thanh tra; chứng cứ trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; văn bản trong hoạt động thanh tra; các nghiệp vụ, kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, giải quyết khiếu nại hành chính, giải quyết tố cáo...

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên về dự lớp học và cho biết, đây là một trong những khóa học đầu tiên áp dụng chương trình thanh tra viên mới được Tổng Thanh tra Chính phủ phê duyệt cuối năm 2016, với hệ thống kiến thức mới được cập nhật một cách bài bản, phương pháp giảng dạy, học tập hiện đại. Ông Vũ Văn Chiến hy vọng khóa học sẽ đạt kết quả tốt và mong muốn các học viên chia sẻ khó khăn với nhà trường về cơ sở vật chất đang trong giai đoạn hoàn thiện; chấp hành nghiêm nội quy, quy định của nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập./.

 

                                           Thanh Loan

Số lượt người xem: 1260    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm