SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
4
0
1
8
0
7
Tin tức sự kiện toàn ngành 29 Tháng Mười 2011 3:15:00 CH

(TTTP) Tổng kết lớp nghiệp vụ Thanh tra viên chuyên ngành CAND: 81,9% học viên đạt khá, giỏi.

 

Ngày 28/10/2011, Trường cán bộ Thanh tra ( CBTT ) và Công an TP.Hồ Chí Minh ( CATP ) đã tổ chức Lễ bế giảng lớp nghiệp vụ Thanh tra viên chuyên ngành Công an nhân dân ( CAND ) khóa 26 năm 2011, tới dự có đại tá Đào Công Danh- Phó Giám đốc Công an TP.HCM, tiến sĩ Trương Thị Kim Dung- Phó Hiệu trưởng Trường CBTT, đại diện các Phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công an thành phố.

Lớp nghiệp vụ Thanh tra viên  CAND được tổ chức từ ngày 18/8/2011 đến ngày 28/10/2011, cho các học viên là cán bộ, chiến sĩ hiện đang công tác tại các phòng, ban, đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố. Chương trình học tập bao gồm 30 chuyên đề về quản lý nhà nước và pháp luật; Thanh tra, kiểm tra tài chính, kế toán; Nghiệp vụ thanh tra hành chính, trong đó tập trung nghiên cứu sâu về lĩnh vực khiếu nại, tố cáo ( KNTC ); Trình tự, thủ tục giải quyết KNTC, một số vấn đề cơ bản về điều tra hình sự; Tâm lý học trong hoạt động thanh tra...Cuối khóa, các học viên viết tiểu luận về một đề tài hoặc một lĩnh vực cụ thể.

Kết quả khóa học, 81,9% học viên đạt khá, giỏi, có 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập được nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng, được Hiệu trưởng Trường CBTT cấp chứng chỉ cho 72 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, đại tá Đào Công Danh- Phó giám đốc CATP đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng trong học tập của các học viên, đã đạt kết quả cao, có 81,9% đạt khá và giỏi, đồng chí chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, đây là nguồn bổ sung cho lực lượng Thanh tra CATP. Phó giám đốc CATP nhắc các học viên, khi trở về đơn vị công tác, các học viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn công việc,  tham mưu cho thủ trưởng đơn vị thực hiện tốt công tác chấp hành triệt để, nghiêm túc các quy định pháp luật đồng thời phát hiện những sơ hở, kiến nghị sửa đổi cho phù hợp với Luật Thanh tra năm 2010... Từ đó nâng cao hoạt động thanh tra của CATP đạt hiệu quả ngày càng cao, đáp ứng yêu cầu của lãnh đạo, của ngành trong tình hình hiện nay..

 

 

 

 

Ảnh - Quang cảnh lớp học.

 

 

Minh Tâm

 


Số lượt người xem: 4058    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm