SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
1
8
3
4
Tin Thanh Tra 22 Tháng Ba 2017 8:25:00 SA

(TTTP) Tổng Thanh tra Chính phủ làm việc với Ban quản lý các Dự án hợp tác phát triển tăng cường năng lực ngành Thanh tra


 

 

 
Ngày 21/3, tại trụ sở cơ quan Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Phan Văn Sáu có buổi làm việc với tập thể cán bộ Ban quản lý các Dự án hợp tác phát triển tăng cường năng lực ngành Thanh tra (Poscis). Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh cùng tham dự.
 

 

 

 

 

 

 
Ban quản lý các Dự án hợp tác phát triển được thành lập từ năm 2010, tiền thân là Ban thư ký chương trình thuộc TTCP. Trong năm 5 qua, tuy có một số khó khăn đặc biệt là không ổn định về tổ chức, nhân sự nhưng Ban Quản lý các dự án đã bám sát, thực hiện và hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra. Cụ thể, Chương trình “Tăng cường năng lực tổng thể ngành Thanh tra đến năm 2014” (Chương trình Poscis), Dự án “Tăng cường năng lực thực thi Công ước Liên hợp quốc về chống tham nhũng” (Dự án Gi – UNCAC) hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra, đã kết thúc và tiến hành các thủ tục đóng dự án theo đúng cam kết. Các dự án cụ thể của Dự AC – UNCAC theo kế hoạch từng năm được triển khai theo đúng kế hoạch đã được lãnh đạo TTCP phê duyệt. Việc triển khai công việc khoa học, chất lượng, tiến độ triển khai các hoạt động được đảm bảo.
 
 

IMG_7190.JPG

Về kế hoạch hoạt động năm 2017 của Dự án AC-UNCAC, theo thông báo chính thức của UNDP đến 30/6/2017 sẽ đóng Dự án, do đó để thực hiện được Kế hoạch đã được Tổng Thanh tra Chính phủ phê duyệt Ban quản lý các dự án đã chủ động có văn bản đề nghị tất cả các cục, vụ, đơn vị tham gia dự án để lấy ý kiến góp ý UNDP trước khi phê duyệt và tiến hành các thủ tục mua sắm đấu thầu, đồng thời tập trung nhân lực triển khai các hoạt động và hoàn thành trước ngày 15/6/2017.

 

 

 

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Tổng Thanh tra Phan Văn sáu đánh giá cao việc thực hiện nhiệm vụ công tác của Ban quản lý các dự án trong 5 năm qua, tuy có một số khó khăn đặc biệt về tổ chức, nhân sự nhưng Ban Quản lý các dự án đã bám sát và hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra. Về các đề xuất, đề nghị Tổng Thanh tra chỉ đạo, Ban Quản lý các dự án phối hợp với các cục, vụ, đơn vị liên quan xử lý toàn bộ thủ tục đóng dự án về thanh quyết toán, tài sản, đồng thờ phải hết sức thẩn trọng trong việc kiểm toán, quyết toán với các nhà tài trợ và Bộ tài chính

 

 

 

 

 

 

Về vấn đề tổ chức, cán bộ, Tổng Thanh tra giao Vụ Tổ chức Cán Bộ tham mưu việc sáp nhập, bổ nhiệm, hoặc bố trí công việc cho các cán bộ thuộc Ban. Trong đó, đặc biệt chú ý việc bộ nhiệm lại cho đồng chí Vụ trưởng, Giám đốc Ban quản lý dự án Nguyễn Hồng Giang./.

 

 

 

 

                                                 P.V


Số lượt người xem: 1167    
Tìm kiếm