SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
7
1
8
4
2
Tin Thanh Tra 06 Tháng Năm 2016 6:30:00 CH

(TTTP) Lễ khai giảng lớp Nghiệp vụ Thanh tra viên chính K03 - 2016

 

 

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2016, sáng ngày 05 tháng 5 năm 2016, trường Cán bộ Thanh tra đã tổ chức lễ khai giảng lớp Nghiệp vụ Thanh tra viên chính K03 – 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh cho ngành Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Đặng Công Huẩn – Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, Thầy Vũ Văn Chiến - Hiệu trưởng, Cô Trương Thị Kim Dung - Phó Hiệu trưởng, đại diện các Thầy Cô nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nga – Phó Chánh Thanh tra Thành phố cùng 103 học viên ngành Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh và thanh tra các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bà rịa – Vũng tàu, Tây Ninh và Trà Vinh.

Phát biểu khai giảng lớp học, Thầy Vũ Văn Chiến - Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng toàn thể các học viên tham dự lớp nghiệp vụ thanh tra viên chính K03 - 2016 và đề nghị các học viên tham gia phát huy tinh thần tự giác trong chấp hành Nội quy lớp học. Thông qua những bài giảng, mỗi học viên sẽ có dịp hệ thống hóa lại kiến thức lý luận, nâng cao kỹ năng tác nghiệp và vận dụng các kỹ năng một cách bài bản hơn, chuẩn hóa hơn trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Thầy cũng tin tưởng lớp học sẽ phát huy được kết quả tốt nhất, mỗi người sẽ thu nhận được những kiến thức vượt khỏi phạm vi giáo trình thông qua những buổi thảo luận, chia sẽ kinh nghiệm của học viên đến từ nhiều ngành khác nhau, nhiều địa phương khác nhau.

 

 

Thay mặt lãnh đạo ngành, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng là công tác quan trọng và thường xuyên phải thực hiện đối với tất cả các ngành, các lĩnh vực. Đối với ngành thanh tra, công tác này càng được lãnh đạo Ngành chú trọng để góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu chung về xây dựng ngành Thanh tra trong sạch, vững mạnh, từng bước chuyên nghiệp, là bước cụ thể hóa Chiến lược phát triển ngànhThanh tra đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Phó Tổng Thanh tra cũng nhấn mạnh yêu cầu mỗi cán bộ thanh tra phải bản lĩnh, chống cái sai, bảo vệ cái đúng, phải trung thực, công bằng và đạo đức, ứng xử có văn hóa.

 

  

 

Với đặc điểm học viên của lớp hội tụ từ nhiều ngành, nhiều lĩnh vực khác nhau nên Phó Tổng Thanh tra Chính phủ cũng yêu cầu Trường Cán bộ Thanh tra, Ban Tổ chức lớp học, trong điều kiện có thể, nên tổ chức thêm nhiều buổi thảo luận chuyên đề với sự truyền đạt kinh nghiệm của lãnh đạo các cục, vụ Thanh tra Chính phủ hoặc Bộ, ngành Trung ương để nội dung lớp học vừa sinh động, vừa thiết thực, là điều kiện phát huy hiệu quả thật sự các kiến thức được học vào công việc của mỗi thanh tra viên.

Tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nga – Phó Chánh Thanh tra Thành phố cũng mong muốn các toàn thể các học viên nghiêm chỉnh chấp hành Nội quy, Quy chế của lớp học, đoàn kết gắn bó, chia sẻ thông tin trong thảo luận, làm sáng tỏ thêm các vấn đề giữa lý luận được truyền đạt từ lớp học với thực tế công tác; đồng thời nêu cao ý thức trách nhiệm trong học tập để lớp học đạt kết quả cao nhất.

 

 

Kết thúc lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Thanh tra Thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nga đã gửi lẳng hoa tươi thắm thay lời chân thành cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, sự hỗ trợ của Trường Cán bộ Thanh tra trong việc mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên chính tại địa phương, tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ thanh tra viên ngành Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh được tham dự lớp học, được trang bị, củng cố thêm kiến thức, nâng cao trình độ nghiệp vụ.

 

 

                                                                            Nguyễn Huỳnh Kiên Trúc


Số lượt người xem: 2005    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm