SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
7
0
4
7
2
Tin Thanh Tra 16 Tháng Ba 2016 1:50:00 CH

(TTTP) Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên Khóa 03 năm 2016

Thực hiện Kế hoạch số 3821/KH-TTCP ngày 22/12/2015 của Tổng Thanh tra Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức ngành Thanh tra năm 2016, sáng ngày 15 tháng 03 năm 2016, Trường Cán bộ Thanh tra phối hợp với Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên khóa 03 năm 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

     

Sáng nay, ngày 15 tháng 3 năm 2016,  tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cán bộ Thanh tra phối hợp với Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên Khóa 03 năm 2016 cho khoảng 100 học viên là cán bộ, công chức thanh tra các sở, ban, ngành trên địa bàn Thành phố. Đến dự  Lễ Khai giảng, có đồng chí Đặng Công Huẩn - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, đồng chí Ngô Văn Cường - Phó Vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ; Lãnh đạo và đại diện Văn phòng phía Nam của Thanh tra Chính phủ. Về phía Trường Cán bộ Thanh tra có TS. Trương Thị Kim Dung - Phó Hiệu trưởng và cán bộ quản lý lớp học, cùng toàn thể các học viên là cán bộ, công chức thanh tra các sở, ban, ngành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cùng tham dự.

 

 

 

Khóa học sẽ được tổ chức tại Văn phòng đại diện phía Nam - Thanh tra Chính phủ trong thời gian hơn một tháng (từ ngày 15/3/2016 đến ngày 20/4/2016).

 Đây là khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra viên cho một số lượng không nhỏ các cán bộ, công chức đến từ các sở, ban, ngành của Thành phố Hồ Chí Minh - là Thành phố lớn nhất nước ta xét cả về quy mô dân số và mức độ đô thị hóa, đồng thời cũng là đầu tàu kinh tế và là một trong những trung tâm văn hóa, giáo dục quan trọng của cả nước. Chính vì vậy, Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ rất quan tâm tới việc đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ cán bộ làm công tác thanh tra trên địa bàn này.

 

Phát biểu lại Lễ Khai giảng, đồng chí Đặng Công Huẩn - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đã nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng của Thanh tra các sở, ban, ngành thuộc Thành phố. Đồng chí hy vọng thông qua các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên, các cán bộ, công chức ngành thanh tra sẽ được trang bị các kiến thức pháp luật về thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng cũng như những kỹ năng nghiệp vụ cơ bản trong công tác thanh tra… để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cơ quan, ngành giao phó.

 

Đồng chí Trương Thị Kim Dung, Phó Hiệu trưởng cũng phát biểu: Mặc dù lớp học được tổ chức xa Trường nhưng Lãnh đạo, giảng viên nhà trường sẽ tạo điều kiện, sắp xếp lịch học học hợp lý… để Khóa học sẽ thành công.

 

 

 

Kết thúc Lễ Khai giảng, Đồng chí Trương Thị Kim Dung chúc học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và chúc cho khóa học thành công tốt đẹp./.

 

                                                                                                          Thùy Trang

truongcanbothanhtra.gov.vn

 


Số lượt người xem: 1820    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm