SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
7
8
9
8
3
Phòng chống tham nhũng 15 Tháng Ba 2017 1:50:00 CH

(TTTP) Một tổ thanh tra giao thông bị bắt vì nhận hối lộ

 

Bốn thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Bình vừa bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ khi đang có hành vi nhận tiền của tài xế để “bảo kê” xe sai phạm.

 

Ngày 14.3, tin từ Công an huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đang củng cố hồ sơ và điều tra làm rõ sự việc một tổ thanh tra giao thông nhận tiền trong khi đang làm nhiệm vụ.
 
Trước đó, sáng 9.3, một tổ thanh tra giao thông gồm 4 người đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 12A thuộc địa phận huyện Tuyên Hóa, khi đang có hành vi nhận tiền hối lộ của tài xế thì bị lực lượng công an bắt quả tang, sau đó dẫn giải về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.
 
Chiều 14.3, đại diện lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin và cho biết đang phối hợp với lực lượng công an để điều tra xử lý vụ việc.
 
Trao đổi với Báo Lao Động, lãnh đạo sở GTVT cho biết, hiện 2 người đã được thả, 2 người đang bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra. Hiện cả 4 cán bộ trên đã bị tạm đình chỉ công tác, trong đó có 3 thanh tra viên và 1 cán bộ hợp đồng.
 
“Sau khi có kết luận điều tra của công an, Sở GTVT tỉnh sẽ có các hình thức xử lý tiếp theo. Quan điểm của lãnh đạo sở là phải điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật chứ không dung túng hay bao che cho các hành vi sai phạm” – đại diện lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Quảng Bình khẳng định.
 
Theo laodong.com.vn

Số lượt người xem: 1517    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm