SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
7
2
3
2
3
Hoạt động chính trị đoàn thể 30 Tháng Sáu 2017 7:50:00 SA

(TTTP) TPHCM và Vietnam Airlines ký kết hợp tác phát triển du lịch

 

SGGPOThứ Năm, 29/6/2017 18:14

Chiều 29-6, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành ký kết thỏa thuận chương trình phối hợp giữa UBND TPHCM với Vietnam Airlines giai đoạn từ nay đến năm 2021.

Theo đó, UBND TPHCM và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines sẽ phối họp thúc đẩy quảng bá xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch - Hàng không đi và đến TPHCM thông qua việc tổ chức hội thảo, hội nghị và tọa đàm chuyên đề.

Hai bên phối họp đưa tin bài, vận chuyển và trưng bày các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông tại các chi nhánh của Vietnam Airlines; các kênh truyền thông của Vietnam Airlines và của UBND TP.


TPHCM và Vietnam Airlines ký kết hợp tác phát triển du lịch  ảnh 1
TPHCM  và Vietnam Airlines ký kết hợp tác phát triển du lịch 


Ngoài ra, hai bên cũng sẽ phối họp tổ chức tham gia các hội chợ, sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng của ngành du lịch TP; phối hợp nghiên cứu và hình thành các sản phẩm, tuyến điểm du lịch trong và ngoài nước.

Đặc biệt, phối họp nghiên cứu xây dựng các sản phẩm du lịch hàng không trọn gói đi và đến TPHCM; kết hợp khai thác các đường bay dựa trên thị trường khách trọng điểm và tiềm năng.

Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức các đoàn báo chí và đối tác du lịch xuyên suốt như các sự kiện giáo dục, văn hóa thể thao mang tầm quốc gia và khu vực trong giai đoạn 2017-2021.

Hàng năm, TPHCM và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức ít nhất 1 sự kiện du lịch hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế, quảng bá TPHCM là điểm đến hấp dẫn, thân thiện, an toàn của du khách.

Vietnam Airlines ưu đãi về giá vé cho các đoàn vận động viên, thí sinh của TP khi tham gia các kỳ thi, giải đấu quốc tế. Hỗ trợ các chương trình công tác của lãnh đạo, cán bộ TP khi sử dụng phương tiện của Vietnam Airlines

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh: Tiềm năng du lịch TP còn rất lớn, làm sao để biến ngành du lịch thành ngành mũi nhọn của TP. Hiện nay, TP chưa khai thác hết tiềm năng du lịch hội thảo và một số các loại hình du lịch khác. Để có nhiều du khách đến với TP thì sản phẩm du lịch phải độc đáo và khi du khách đến thì còn có cái gì đó để họ còn quay lại.

Sau lễ ký kết, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Vietnam Airlines và các sở ngành liên quan triển khai thực hiện các nội dung đã ký kết.

Hai bên cùng nhau phối hợp thực hiện hiệu quả nhất các hoạt đông nhằm thúc đẩy phát triển toàn diện cũng như quảng bá hình ảnh của TPHCM và Vietnam Airlines đến các tỉnh thành trong nước và trên thế giới. Hướng mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, thu hút du lịch và đầu tư đến TPHCM.

QUỐC HÙNG


Số lượt người xem: 1427    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm