SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
1
0
8
1
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 26 Tháng Bảy 2013 4:20:00 CH

(TTTP) Họp mặt kỉ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/72013)

 

 

Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn””Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” và đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; nhằm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng Liệt sỹ và tri ân các thương binh, chiều ngày 26/7/2012, tại Hội trường, cơ quan Thanh tra thành phố long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2013).

Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Lê Văn Hùng, Phó Chánh Thanh tra thành phố cùng đông đảo các cán bộ, công chức, nhân viên Thanh tra thành phố.

Tri ân những người có công với cách mạng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm tới phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.  Mỗi dịp tới ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Người đều gửi thư thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thương binh và gia đình thân nhân các Liệt sỹ.

Hàng năm, cứ đến ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, nhiều hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như tổ chức gặp mặt, mít tinh, thăm hỏi, động viên, tặng quà các thương binh, gia đình thân nhân các liệt sỹ, thắp hương tại các nghĩa trang liệt sỹ,…lại được diễn ra sôi nổi khắp cả nước để tưởng nhớ, tri ân đối với công lao to lớn, cống hiến quên thân của các thương binh, Anh hùng liệt sỹ. Trong những ngày này, cùng với toàn Đảng, toàn dân, cơ quan Thanh tra thành phố đã, đang và sẽ tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” để biết ơn sự hy sinh, công lao to lớn của các thương binh, Anh hùng Liệt sỹ-những người đã hy sinh tuổi trẻ, tình yêu, và cả tính mạng để đem lại nền độc lập cho dân tộc, cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân;  mà cảm phúc, đồng cảm với đức hy sinh, nỗi mất mát của gia đình thân nhân các thương binh, Anh hùng Liệt sỹ. Buổi Lễ kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 của cơ quan Thanh tra thành phố cũng mang đầy đủ ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Thanh tra thành phố, đồng chí Lê Văn Hùng phát biểu tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của các thương binh; đồng cảm với những nỗi đau, mất mát của gia đình thân nhân các Liệt sỹ. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi tới các thương binh, gia đình thân nhân liệt sỹ những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí và gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt; mong các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, trong hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng, vươn lên khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến cho cơ quan, xã hội, đất nước và nhân dân; xứng đáng là những người “Thương binh tàn nhưng không phế”.

PX Bảo

 


Số lượt người xem: 4129    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm