SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
6
9
0
1
1
Tin Thanh Tra 14 Tháng Sáu 2016 2:00:00 CH

(TTTP) Chủ tịch TP.HCM đã nhận được báo cáo vụ “ăn giỗ” tại nhà Giám đốc Sở

 

Nguyễn Cường

21:31 13/06/2016

Thông tin trên được ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM xác nhận với báo chí vào trưa ngày 13/6. Thanh tra TP đã báo cáo đúng thời gian như ông Phong yêu cầu trong công văn khẩn gửi đi trước đó.

Chủ tịch TP.HCM đã nhận được báo cáo vụ “ăn giỗ” tại nhà Giám đốc Sở

Ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM.

 

Cụ thể, ông Nguyễn Thành Phong cho biết, sáng nay bộ phận giúp việc của ông đã nhận được báo cáo chi tiết sự việc ông Lê Minh Tấn – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh – Xã hội TP.HCM tổ chức ăn tiệc tại nhà trong giờ hành chính vào chiều ngày 10/6.
“Tuy nhiên do sáng nay có nhiều việc nên tôi chưa xem xét cụ thể những nội dung này” - ông Phong nói và cho biết quan điểm của TP là xử lý theo đúng tính chất, mức độ đối với những tập thể, cá nhân liên quan đến vụ việc.
Như đã thông tin trước đó, chiều ngày 10/6 ông Lê Minh Tấn đã tổ chức "ăn giỗ" tại nhà riêng ở xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM. Ông Tấn cho biết, do mới nhậm chức được khoảng 2 tháng nay nên nhân dịp này muốn mời mọi người tới “ăn bữa cơm chiều”.
Nhận lời mời của ông Tấn nhiều cán bộ Sở Lao – Thương binh – Xã hội đã rời nhiệm sở đi "ăn giỗ" dù khi đó vẫn đang trong giờ làm việc. Hành động này khiến một số người dân đến liên hệ công tác không gặp được các cán bộ giải quyết.
Trong khi đó nhiều người nhìn thấy hàng chục chiếc xe mang biển xanh đưa khách đến và đi khỏi nhà ông Tấn trong khoảng thời gian từ 15h đến 18h ngày 10/6.
 

Theo Infonet


Số lượt người xem: 1629    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm