SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
5
3
1
6
4
Hoạt động ngành 09 Tháng Tư 2019 3:10:00 CH

Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên chính khóa 3/2019

 

Chiều 8/4, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên chính khóa 3/2019. Tham dự lễ bế giảng có TS Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra TP Hồ Chí Minh Trần Đình Trữ  cùng 92 học viên đến từ thanh tra các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Sau gần một tháng học tập, các học viên đã được trang bị các kiến thức về kỹ năng nghề nghiệp; công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Trong quá trình học tập, học viên được nghiên cứu một số nội dung nghiệp vụ gắn với vị trí, vai trò trưởng đoàn thanh tra; quá trình tổ chức thực hiện một cuộc thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo…


Phó Chánh Thanh tra TP Hồ Chí Minh Trần Đình Trữ trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho học viên 

Kết quả khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó có 11 học viên có thành tích tiêu biểu trong học tập và công tác lớp được tặng giấy khen.

Đại diện cho học viên lớp thanh tra viên chính khóa 3 năm 2019 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, tới các thầy, cô giáo của trường Cán bộ Thanh tra đã quan tâm, tận tình giảng dạy bổ sung thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng cho học viên cả lớp. Qua đó giúp cho các học viên hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn để áp dụng tốt vào công việc thực tế tại đơn vị.


TS Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu bế giảng khóa học 

Phát biểu bế giảng khóa học, TS Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học; đồng thời tin tưởng, với những kiến thức các học viên được nghiên cứu, học tập sẽ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình công tác tại cơ quan, đơn vị.


Số lượt người xem: 3715    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm