SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
5
4
5
4
3
Hoạt động ngành 27 Tháng Mười 2017 10:35:00 SA

(TTTP) HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KỸ NĂNG, NGHIỆP VỤ XỬ LÝ ĐƠN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

 

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2017, Thanh tra Thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo vào ngày 26 tháng 10 năm 2017.

Hội nghị có sự tham dự của gần 130 lượt người là lãnh đạo các đơn vị, lãnh đạo thanh tra và lực lượng công chức, chuyên viên trực tiếp tham gia thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các quận, huyện, sở, ngành.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Đình Trữ, Phó Chánh Thanh tra Thành phố, đã phổ biến một số nội dung quan trọng của quy định pháp luật, đồng thời thông tin thêm một số nội dung chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố trong quá trình giải quyết khiếu nại, tố cáo như trường hợp người khiếu nại chết trong thời gian đang thụ lý giải quyết đơn, người chủ trì trong giải quyết khiếu nại lần hai, ... và chủ trương của cơ quan Trung ương trong quá trình sửa đổi Luật Khiếu nại.

Hội nghị đã giải đáp nhiều câu hỏi mà các đơn vị gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đang tồn tại cũng như giúp cho các quy định pháp luật trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo được áp dụng thống nhất trên toàn địa bàn thành phố./.


Số lượt người xem: 2459    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm