SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
5
4
6
8
Hoạt động chính trị đoàn thể 28 Tháng Ba 2020 2:05:00 CH

Đoàn thanh niên Thanh tra Thành phố trao Quyết định trưởng thành đoàn, tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu và gương cán bộ đoàn tiêu biểu “Sao tháng ba” nhân kỷ niệm 89 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

         Trong không khí sôi nổi của tháng Ba, tháng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020), chiều ngày 27/3/2020, Chi đoàn 1 và Chi đoàn 2 Thanh tra Thành phố tổ chức trao Quyết định Trưởng thành đoàn cho 04 đồng chí gồm: Đ/c Nguyễn Ngọc Thùy Vân – Nguyên Bí thư Đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố, Đoàn viên Chi đoàn 2; Đ/c Thái Đức Hùng – Đoàn viên Chi đoàn 1; Đ/c Nguyễn Thụy Quế Mai – Đoàn viên Chi đoàn 1 và Đ/c Trần Minh Tuấn – Đoàn viên Chi đoàn 1. Đến tham dự trao Quyết định có đại diện cấp ủy các Chi bộ Văn phòng, Chi bộ Phòng 1, Chi bộ Phòng 4 và đại diện Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố.

 

       




Tại buổi trao Quyết định, các đồng  Bí thư Chi đoàn 1 và Chi đoàn 2 đã thay mặt Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố, Ban Chấp hành các chi đoàn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh, chị đoàn viên trưởng thành về những đóng góp và thành tích của các anh, chị trong hoạt động và phong trào của Đoàn thanh niên Thanh tra Thành phố. Chúc các anh, chị đoàn viên đã trưởng thành sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, đại diện Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cùng đại diện cấp Ủy Chi bộ Văn phòng và Chi bộ Phòng 1 đã trao giấy khen của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố cho 04 đồng chí gương Đảng viên trẻ tiêu biểu nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020): Đ/c Nguyễn Ngọc Thùy Vân, Đ/c Phạm Bảo Nam, Đ/c Nguyễn Đình Kha, Đ/c Phan Thị Trần Lê. Thay mặt cho các gương Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương, Đ/c Nguyễn Ngọc Thùy Vân chia sẻ: “bản thân tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi được nhận giải thưởng, đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để bản thân tôi cũng như các bạn đảng viên trẻ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới”.


 

Đồng thời, đại diện Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cũng trao giấy khen của Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố cho tập thể Chi đoàn 2 đạt danh hiệu Chi đoàn xuất sắc tiêu biểu và 02 cá nhân  Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – UV BCH Đoàn và Đ/c Lê Thị Bích Ngân – Bí thư Chi đoàn 2 đạt giải thưởng Cán bộ Đoàn tiêu biểu “Sao tháng ba”.

 


 

 


Số lượt người xem: 4291    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm