SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
6
5
7
0
Ban quản lý dự án POSCIS/TP. HCM 06 Tháng Ba 2013 8:20:00 SA

(TTTP) Tổ chức vững mạnh – Phát huy toàn diện

 

 

Trong khuôn khổ dự án “Tăng cường năng lực tổng thể ngành Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2010 - 2014”, Thanh tra thành phố đã tổ chức Hội thảo góp ý việc sửa đổi Quyết định số 96/2009/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố về ban hành Quy chế tổ chức và họat động của Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh (hoạt động 2.1.8, đầu ra 2.1) vào ngày 05 tháng 6 năm 2013 tại Hội trường Nhà hàng Đoàn Viên – 06 Huyền Trân Công chúa Quận 1 Tp.Hồ Chí Minh

Về dự hội thảo có 65 đại biểu gồm: Lãnh đạo Thanh tra thành phố; Các Trưởng, phó phòng, công chức, chuyên viên, thanh tra viên các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Thanh tra thành phố.

Từ những định hướng cụ thể về nội dung thảo luận của đồng chí Trần Đình Trữ – Trưởng phòng Pháp chế kiêm Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án, hội thảo đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự. Bên cạnh sự thống nhất cao về bố cục, hình thức, hội thảo đã nhận được sự đồng thuận từ đa số các đại biểu tham dự về việc hoàn thiện Quy chế tổ chức và hoạt động của Thanh tra thành phố là rất cần thiết. Mỗi ý kiến đóng góp vào những quy định chi tiết là cơ sở để Ban soạn thảo Quy chế có nhiều thông tin bổ ích, xác định một cách toàn diện những nội dung cụ thể cần hoàn thiện để Quy chế được xây dựng sát với yêu cầu đặt ra của ngành và phù hợp thực tiễn.

Qua những giờ thảo luận sôi nổi, hội thảo thành công tốt đẹp cùng với sự tham dự đông đủ, đúng thành phần của các đại biểu và đạt được mục tiêu đề ra như phát biểu khai mạc của đồng chí Lê Văn Hùng – Phó Chánh Thanh tra thành phố kiêm Giám đốc Ban Quản lý dự án “Cơ cấu, tổ chức, bộ máy và nguyên tắc hoạt động là vấn đề có tính chất then chốt, cơ bản, quyết định sự tồn tại và phát triển của một cơ quan, tổ chức. Đồng thời, cùng với sự thay đổi, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các quy định pháp luật liên quan trực tiếp đến tổ chức, hoạt động của ngành Thanh tra, việc hoàn thiện Quy chế tổ chức và hoạt động của Thanh tra thành phố là vấn đề cần thiết và cấp bách. Đây là điều kiện để hoàn thiện về tổ chức, xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh, đáp ứng hiệu quả thực hiện chức năng nhiệm vụ của cơ quan trong điều kiện mới với yêu cầu chính trị ngày càng cao”.

 

                                                             Nguyễn Huỳnh Kiên Trúc


Số lượt người xem: 4110    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm