SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
3
3
8
5
Tin tức sự kiện toàn ngành 19 Tháng Tư 2016 2:10:00 CH

(TTTP) Tổng Thanh tra Chính phủ tiếp nhận bàn giao nhiệm vụ

Từ ngày 15/4/2016, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu tiếp nhận toàn bộ công việc chỉ đạo, điều hành đối với các lĩnh vực quản lý Nhà nước của Thanh tra Chính phủ bao gồm thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng từ người tiền nhiệm.

 

 

Phát biểu tại Lễ bàn giao, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh xúc động cho biết mình đã hoàn thành nhiệm vụ đối với ngành Thanh tra và cảm thấy vui mừng khi được bàn giao lại công việc cho đồng chí Phan Văn Sáu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ. Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ đã gửi lời chúc mừng Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng, trên cương vị công tác mới, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Thanh tra, kế thừa những thành quả đã đạt được của ngành, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới, góp phần quan trọng để đưa ngành Thanh tra ngày càng phát triển.

 

 

 


Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu trân trọng cảm ơn Đảng, Quốc hội và Chính phủ đã tin tưởng, giao trọng trách Tổng Thanh tra Chính phủ cho mình, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng cao đối với những đóng góp của người tiền nhiệm là đồng chí Huỳnh Phong Tranh và của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra. Tổng Thanh tra Chính phủ chia sẻ “Nhận quyết định bổ nhiệm làm Tổng Thanh tra Chính phủ, tôi thấy đây là niềm vinh dự to lớn, cũng là nhiệm vụ nặng nề buộc tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa cùng các đồng chí gánh vác nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao phó. Tôi xin hứa sẽ cùng các đồng chí Phó Tổng Thanh tra và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Thanh tra Chính phủ phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, thành tích quan trọng của các vị tiền nhiệm ngành Thanh tra để lại. Bản thân sẽ cố gắng học tập, trau dồi về mặt chuyên môn cũng như đạo đức cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của ngành quyết tâm đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo, đổi mới, kỷ cương, dân chủ, phát huy truyền thống để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành được giao góp phần vào sự phát triển chung của đất nước”.

Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu nhấn mạnh, sau khi nhận bàn giao, sẽ hết sức trân trọng mọi vấn đề, cùng tập thể lãnh đạo tiếp nối những kết quả, thành tích, cũng như xử lý tốt những việc còn tồn tại, dở dang, đồng thời sẽ hợp tác tốt với các cơ quan, cố gắng sáng tạo để đưa ngành Thanh tra ngày càng phát triển. Tổng Thanh tra Chính Phủ Phan Văn Sáu mong rằng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh tiếp tục đóng góp ý kiến, giúp đỡ để bản thân cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Thanh tra Chính phủ hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

                                                   Thanh Loan

thanhtra.gov.vn

 


Số lượt người xem: 2613    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm