SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
2
4
4
7
1
Hoạt động ngành 26 Tháng Sáu 2020 4:40:00 CH

Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên chính khóa 5 năm 2020

 

Ngày 26 tháng 6 năm 2020, tại Đại diện Văn phòng Thanh tra Chính phủ tại thành phố Hồ Chí Minh, 93 học viên ngành Thanh tra Thành phố được cử tham dự lớp nghiệp vụ Thanh tra viên chính Khóa 05 cùng với 14 học viên các tỉnh Bình Dương, Long An, Tây Ninh đã dự lễ bế giảng do Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức.

 

 


 

Sau một tháng học tập, với ý thức trách nhiệm cao, tinh thần học tập nghiêm túc, cán bộ, công chức ngành Thanh tra Thành phố đã chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học, hoàn thành có chất lượng bài kiểm tra và bài thu hoạch cuối khóa, với kết quả Khá, Giỏi.

 

 


 

Thầy Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng lớp, các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

 


 

Với các kiến thức và kinh nghiệm quý báu được các thầy cô truyền đạt qua 18 chuyên đề, đội ngũ công chức ngành Thanh tra đã được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích để vận dụng vào thực tiễn công tác. Qua đó, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, bảo vệ uy tín ngành, nâng cao vai trò, trách nhiệm của công chức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

 


Số lượt người xem: 3037    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm