SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
6
7
8
2
Hoạt động chính trị đoàn thể 05 Tháng Chín 2015 2:30:00 CH

(TTTP) Hội trại tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2015 của Ban thường vụ Đoàn Khối

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015, nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn đương nhiệm và dự nguồn các bộ đoàn chủ chốt tại các đơn vị trực thuộc, Ban thường vụ Đoàn Khối đã tổ chức Hội trại tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt năm 2015.

 

 Tất cả trại sinh được chia thành thành 4 tiểu trại mang tên của 3 miền Bắc bộ, Trung bộ, Nam bộ và Biển đảo theo chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. 3 đồng chí cán bộ Đoàn của Đoàn cơ sở Thanh tra được xếp vào 3 tiểu trại: Nam bộ, Bắc bộ và Biển đảo.


        Ban tổ chức Hội trại đưa ra 4 câu hỏi tại chặng Khởi động, 7 nhiệm vụ tại chặng Rèn quân, và 1 nhiệm tại chặn Hành quân bao gồm những thử thách từ lên rừng đến xuống biển, từ thiết kế logo tiểu trại, tổ chức sinh hoạt tập thể đến các tiết mục văn nghệ, đóng kịch, tái hiện hình tượng các nhân vật lịch sử…Các tiểu trại đã phải phát huy tối đa khả năng của từng trại sinh, vận dụng toàn bộ nguồn lực công nghệ thông tin để hoàn thành thử thách của ban tổ chức đưa ra. Cuối cùng Hội trại đã thành công tốt đẹp các tiểu trại đã vượt qua tất cả những thử thách và tiểu trại Bắc bộ đã xuất sắc trở thành Tiểu trại Toàn năng.

 

                                                                                            N.Trâm


Số lượt người xem: 2213    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm