SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
6
3
3
8
Hoạt động chính trị đoàn thể 28 Tháng Sáu 2014 9:00:00 SA

(TTTP) Hoạt động chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6 của công đoàn Thanh tra thành phố

Nhằm tôn vinh những giá trị sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ công chức thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Công đoàn Thanh tra thành phố đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm lần thứ 13 Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2014).

   Ngày 24/6/2014, Tọa đàm với chủ đề “Sức mạnh của tiềm thức” với sự tham gia của Tiến sỹ tâm lý Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao – Trưởng Khoa tâm lý học – Trường Đại học Sài Gòn cùng cán bộ, công chức của Thanh tra thành phố.

Buổi tọa đàm đã giúp cho cán bộ, công chức Thanh tra thành phố hiểu rõ hơn về sức mạnh tiềm thức để ứng dụng thành công trong tình yêu – hôn nhân và giáo dục con cái.

Ngày 25/6/2014, Công đoàn Thanh tra thành phố đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Với sự tham gia của 04 đội thi (liên quân giữa các Tổ Công đoàn). Trong khoảng thời gian quy định là 90 phút, các đội thi đã thực hiện một bữa cơm gia đình. Các món ăn tham gia Hội thi chuẩn bị và thực hiện khá chuyên nghiệp, các đầu bếp không chuyên đã trổ tài tháo vát đảm đang khi mang đến cho Hội thi những món ăn đặc trưng của 3 miền, đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài lực lượng thí sinh tham dự, hơn 100 cổ động viên đã tham gia có vũ, nhiệt tình xuyên suốt hội thi.

 

 

Bên cạnh đó trong không khí vui tươi sôi nổi của các hoạt động kỷ niệm lần thứ 13 Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2014) Thanh tra thành phố đã thực hiện một tác phẩm “ Vòng tay ấm áp” để tham dự Hội thi video clip “ Tổ ấm yêu thương” do Công đoàn Viên chức Thành phố tổ chức. Video clip có thời lượng 05 phút ghi lại những hình ảnh bình dị về cuộc sống gia đình chị Nguyễn Thị Lựu – Phó phòng Pháp chế, đoàn viên công đoàn Thanh tra thành phố.

Tại buổi lễ trao giải thưởng cuộc thi “Tổ ấm yêu thương” và học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2014 - 2015, bà Nguyễn Thị Thu Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP đã nhấn mạnh ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam. Đây chính là dịp để tăng cường sức mạnh đồng bộ của ban ngành, đoàn thể nhằm tiếp sức cho các thành viên trong gia đình, để gia đình thực sự là tổ ấm, là cội nguồn của tình cảm yêu thương, của mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

 

 

Công đoàn Viên chức Thành phố đã trao giải thưởng cuộc thi video clip “Tổ ấm yêu thương” cho 19 gia đình và video clip của Thanh tra thành phố xuất sắc nhận giải A của cuộc thi./.

Phạm Bảo Nam


Số lượt người xem: 3807    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm