SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
5
3
0
1
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 13 Tháng Sáu 2017 8:35:00 SA

(TTTP) Khai giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên khóa 8 năm 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

 

Thực hiện Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức ngành Thanh tra năm 2017 của Tổng Thanh tra Chính phủ. Sáng 06/6/2017, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên Khóa 8 năm 2017.


img 4605


Dự lễ khai giảng có TS.Trương Thị Kim Dung - Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra; đại diện lãnh đạo Văn phòng Thanh tra Chính phủ tại Thành phố Hồ Chí Minh và gần 90 học viên đến từ Thanh tra các tỉnh miền đông Nam Bộ gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận.

Theo kế hoạch học tập, trong hơn một tháng các học viên sẽ được đội ngũ giảng viên trang bị 3 phần kiến thức cơ bản về các quy định pháp luật và nghiệp vụ trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.

Tại lễ khai giảng, TS.Trương Thị Kim Dung - Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra nhiệt liệt chào mừng các học viên về tham dự khóa học. Đồng chí tin tưởng khóa học này sẽ giúp các học viên có thể bổ sung, nâng cao kiến thức về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được tiếp cận với nhiều nội dung mới được cập nhật từ các văn bản pháp luật, văn bản nghiệp vụ của ngành thanh tra. Để đảm bảo chất lượng của khóa học, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng yêu cầu các học viên cần khắc phục những khó khăn về thời gian, công việc của cơ quan, đơn vị công tác để tập trung học tập. Đồng thời, đề nghị tất cả các học viên nghiêm túc chấp hành nội quy, quy định của lớp cũng như của Nhà trường đề ra, đồng chí cũng mong muốn kết thúc khóa học 100% học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra./.


Số lượt người xem: 1712    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm