SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
3
7
5
5
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 02 Tháng Ba 2017 8:10:00 SA

(TTTP) Tránh tình trạng chỉ tuyên dương lãnh đạo

(PL)- Chiều 1-3, Ban Thi đua - Khen thưởng TP.HCM đã tổ chức hội nghị sơ kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2014-2016 và ký kết liên tịch chương trình phối hợp giai đoạn 2017-2018.

 

Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng điển hình tiên tiến, Ban Thi đua - Khen thưởng TP đã tiếp tục ký kết chương trình phối hợp với các đơn vị như Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở TT&TT, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và các đoàn thể chính trị xã hội TP, Đài Truyền hình, Đài Tiếng nói nhân dân TP, báo Sài Gòn Giải Phóng.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư đã nêu những hiện tượng trong công tác thi đua, khen thưởng như chạy theo thành tích, lạm phát huân huy chương, danh hiệu, lợi dụng chuyện khen thưởng để đánh bóng tên tuổi để làm ăn. Có tình trạng những người được tuyên dương, khen thưởng chỉ toàn lãnh đạo. “Công tác thi đua, khen thưởng và tuyên truyền phải đúng thực chất, để xã hội thực sự tin vào những tấm gương được tuyên dương, từ đó tạo sức lan tỏa trong xã hội. Nếu công tác của mình mà không chính xác, tuyên dương mà chưa thẩm định kỹ thì sẽ tác dụng ngược” - bà Thư nói và cho rằng phải tránh tình trạng chỉ tuyên dương lãnh đạo mà thiếu vắng đi những người lao động bình dị, đời thường.

TÁ LÂM

Số lượt người xem: 1584    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm