SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
3
2
9
1
0
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 20 Tháng Năm 2016 2:40:00 CH

(TTTP) Bế giảng lớp thanh tra viên chính K1/2016

 

 

Cập nhật: 20/05/2016 12:41

(Thanh tra)- Ngày 19/5, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên chính K1/2016 cho 128 học viên đến từ 17 bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố phía Bắc.

 

 

 

TS Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu tại lễ bế giảng. Ảnh: PA

Sau 1 tháng học tập, các học viên được nghiên cứu 19 chuyên đề và chia làm 2 phần: Một số vấn đề quản lý Nhà nước - pháp luật và Nghiệp vụ công tác Thanh tra. 

Với 13 chuyên đề về nghiệp vụ công tác thanh tra, học viên đã được tiếp cận những kiến thức hết sức thiết thực về Luật Thanh tra cùng Nghị định hướng dẫn thi hành và những vấn đề cơ bản của Luật Phòng, chống tham nhũng cũng như công tác thanh tra trong hoạt động quản lý Nhà nước, chỉ đạo điều hành của các cơ quan thanh tra Nhà nước; phương pháp tiến hành một cuộc thanh tra; công tác của Trưởng đoàn thanh tra; Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Nghị định hướng dẫn thi hành; trình tự, thủ tục giải quyết khiếu nại hành chính, thủ tục giải quyết tố cáo, văn bản trong hoạt động thanh tra, thanh tra trách nhiệm việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, trao đổi kinh nghiệm thực tế về công tác thanh tra.

 

 

15 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó, có 31 học viên đạt loại giỏi, 15 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng tặng Giấy khen và phần thưởng.

Phát biểu bế giảng lớp học, TS Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra biểu dương tinh thần học tập của các học viên. Đồng thời hy vọng sau khi trở về đơn vị công tác, mỗi học viên sẽ áp dụng những kiến thức lý luận đã được trang bị ở nhà trường để làm tốt hơn nữa công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng ở đơn vị. 

Phương Anh

Thanhtra.com.vn

 


Số lượt người xem: 2630    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm