SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
5
3
5
4
4
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 24 Tháng Tám 2015 1:45:00 CH

(TTTP) Kết nạp Đảng viên mới

 

 

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Văn phòng Thanh tra thành phố và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, đồng chí Phạm Xuân Bảo đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 24/8/2015 vừa qua.

 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Lê Văn Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy Thanh tra thành phố, các cấp ủy chi bộ trực thuộc và các đảng viên trong chi bộ Văn phòng. Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Hùng, Phó bí thư đảng ủy đã trao quyết định và đồng chí Nguyễn Thành Trung - Bí thư Chi bộ phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí Phan Tường Long và đồng chí Dương Thị Hường,  đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

 

Sau khi nhận quyết định từ Phó bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm Xuân Bảo đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

VTH Bình

 


Số lượt người xem: 2498    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm