SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
4
9
3
4
1
Tin tức sự kiện 15 Tháng Mười Một 2016 9:00:00 SA

(TTTP) Hoạt động trao nhà tình thương và tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nhà Bè

Với mong muốn chia sẻ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn cơ sở Thanh tra Thành phố đã vận động và được sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ công chức Thanh tra Thành phố tặng 01 căn nhà tình thương tại huyện Nhà Bè cho gia đình chị Lê Thị Gái, sinh năm 1974, địa chỉ 231 ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Tại buổi lễ bàn giao nhà tình thương , các đơn vị thành viên Khối Thi đua I (gồm Thanh tra Thành phố, Khối trưởng;Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Văn phòng Hội đồng nhân dân Thành phố; Sở Nội vụ; Sở Tư pháp; Ban Dân tộc) cũng đã trao thêm các phần quà để hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Gái.

 

 

(Đồng chí Nguyễn Long Tuyền Thành ủy viên, Chánh Thanh tra Thành phố trao Quyết định tặng nhà tình thương cho chị Lê Thị Gái)

 

Hoạt động được triển khai nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, công chức, người lao động về các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước đối với người có công, người nghèo, đồng thời thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức tại Thanh tra Thành phố và các đơn vị trong Khối thi đua I trong việc chăm lo, hỗ trợ đối với người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ làm ấm lòng gia đình chị Lê Thị Gái nhân dịp xuân về và giúp gia đình chị có cuộc sống tốt hơn.

 

 

( Đại diện các đơn vị thành viên Khối Thi đua I tặng quà cho gia đình chị Lê Thị Gái)

 

(Đại diện Liên đoàn Lao động huyện Nhà Bè, Ủy ban nhân dân xã Phước Kiển trao hoa và gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ)

Lê Thị Thắm

Số lượt người xem: 1679    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm