SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
3
2
3
5
8
4
Tin tức sự kiện 19 Tháng Chín 2011 10:50:00 SA

(TTTP) Tập huấn công tác đoàn vụ cho cán bộ đoàn

 

 

Nhằm thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011; trang bị các kỹ năng cơ bản, nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn của các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố.

Sáng ngày 16/9/2011, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho đối tượng là cán bộ Đoàn bao gồm: UVBCH Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố, Bí thư, phó Bí thư, UVBCH các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố.

Mặc dù thời gian diễn ra khá ngắn, nhưng buổi tập huấn đã giúp các cán bộ Đoàn củng cố các kiến thức về công tác quản lý Đoàn viên, công tác kết nạp Đoàn viên mới, công tác trưởng thành Đoàn, công tác giới thiệu Đoàn viên ưu tú sang Đảng, cách thức tổ chức Đại hội chi đoàn cũng như các kỹ năng cần có của một Bí thư chi đoàn, một cán bô đoàn.

Cũng tại buổi tập huấn, các bạn cán bộ Đoàn đã được trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm tổ chức hoạt động Đoàn và công tác tập hợp thanh niên. Từ những kinh nghiệm đó, các bạn có thể áp dụng vào tình hình thực tế tại chi đoàn mình.

Buổi tập huấn đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

Thành Lập


Số lượt người xem: 4231    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm