SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
3
2
6
6
4
5
4
Tin tức sự kiện 06 Tháng Chín 2011 11:00:00 SA

(TTTP) Diễn đàn thanh niên “Nâng cao hiệu quả trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng”

 

Nhằm thực hiện phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Thanh tra thành phố nhiệm kỳ VII (2010-2012); Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2011 với chủ đề “Năm Thanh niên 2011”, qua đó nâng cao năng lực chuyên môn, vai trò, trách nhiệm, ý thức chấp hành kỷ luật, tác phong làm việc của đoàn viên trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và chống tham nhũng. Chiều ngày 01 tháng 9 năm 2011, tại Thanh tra thành phố, Đoàn cơ sở đã tổ chức diễn đàn thanh niên với chủ đề “Nâng cao hiệu quả trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng”

Đến tham dự có đồng chí Lê Thanh Tân- Phó bí thư Đảng ủy phụ trách thanh niên, đồng chí Nguyễn Thanh Phước –Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn, cùng các đồng chí Bí thư các Chi bộ và toàn thể đoàn viên, thanh niên.

Diễn đàn đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng, đoàn viên, thanh niên đã thẳng thắn, mạnh dạn đóng góp ý kiến và được nghe đại diện lãnh đạo đơn vị và lãnh đạo phòng trao đổi, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các vấn đề:

  1. Việc đào tạo , nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ công chức trẻ Thanh tra thành phố
  2. Đánh giá về hiệu quả công tác chuyên môn và những trở ngại, khó khăn trong quá trình tham gia đoàn thanh tra và giải quyết khiếu nại tố cáo.
  3.  Đánh giá về năng lực của cán bộ , công chức trẻ khi đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng chống tham nhũng.
  4. Chia sẻ những giải pháp của cán bộ công chức trẻ khi gặp những khó khăn trong công tác chuyên môn.

Đại diện Chủ tọa, đồng chí Nguyễn Thanh Phước đã đánh giá cao công tác tổ chức diễn đàn và sự tham gia nhiệt tình, thảo luận thẳng thắn của tất cả đoàn viên, thanh niên. Qua đó, đồng chí cũng ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong diễn đàn và sẽ kiến nghị Lãnh đạo Thanh tra thành phố có những giải pháp thiết thực để nâng cao năng lực của cán bộ, công chức trẻ trong công tác chuyên môn để lực lượng đoàn viên, thanh niên của Thanh tra thành phố ngày càng thể hiện vai trò xung kích, nổi bật trong các hoạt động của đơn vị , góp phần cùng Thanh tra thành phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 

 

Huỳnh Phương


Số lượt người xem: 4983    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Tìm kiếm